Công chứng ngoài giờ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG Chu Bích Hợp kính chào quý khách!

Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, cũng như phục vụ công chứng tất cả các ngày trong tuần cho Quý khách hàng và nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống – Văn phòng công chứng Chu Bích Hợp cung ứng dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính (theo yêu cầu của khách hàng) với chi phí và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Văn phòng công chứng Chu Bích Hợp nhận thực hiện công chứng ngoài giờ như: công chứng ngoài giờ làm việc, công chứng vào ngày nghỉ, ngày lễ tết… giúp cho Qúy khách không phải nghỉ làm, gác hết công việc để đi làm thủ tục công chứng.
Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn miễn phí hoàn toàn và đảm bảo quyền lợi ích hợp pháp cao nhất của khách hàng khi sử dụng về dịch vụ công chứng ngoài giờ của Văn phòng chúng tôi.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Trân trọng!

 

” Để sử dụng dịch vụ công chứng ngoài giờ, người yêu cầu công chứng cần thông báo và đặt lịch trước tại văn phòng công chứng Chu Bích Hợp. Ngoài ra, người yêu cầu công chứng ngoài giờ phải trả thù lao với mức thù lao tối thiểu từ 200.000 đồng cho một giao dịch công chứng ngoài giờ. Các mức thù lao cụ thể đã được niêm yết công khai tại Trụ sở Văn phòng và được thông báo trước cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ này. “